ปี 2021 ธุรกิจทำสวน จะบูม

          ในปี 2021 นี้เป็นปีที่ผู้คนส่วนใหญ่เน้นการทำงานอยู่ที่บ้าน โดยบริษัทจะให้พนักงาน work from home ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อคืนได้ทำงานอยู่ที่บ้านเพิ่งจะมีเวลามากขึ้นเพราะไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางออกจากบ้านตั้งแต่เช้าตรู่และหลังจากที่คุณต้องทำงานทั้งวันคุณก็สามารถออกไปพักผ่อนเดินเล่นแถวบริเวณบ้านของคุณได้  

           แล้วเชื่อเถอะว่าในยุคนี้นั้นไม่มีใครอยากที่จะออกไปเดินเล่นตามห้างสรรพสินค้าอย่างแน่นอนเพราะมันค่อนข้างเสี่ยงมากเลยทีเดียวที่การเดินเล่นของคุณอาจจะเสี่ยงทำให้คนนั้นติดเชื้อไวรัสแล้วไม่สบายมีปัญหาตามมาอีกมากมายเลยทีเดียวถ้าหากต้องติดเชื้อไวรัส

       ดังนั้นเมื่อยุคสมัยนี้คือยุคสมัยที่คนเราอยู่ที่บ้านมากกว่าการออกไปนอกบ้านทำให้อีกหนึ่งธุรกิจปีหน้าจะได้รับกระแสนิยมเป็นอย่างมากเลยก็คือธุรกิจการทำสวน  ใช่ค่ะเกี่ยวกับธุรกิจนี้ก็เพราะว่าเมื่อคนเราอยู่ที่บ้านพวกเขาจะมีเวลาว่างในการที่จะปลูกต้นไม้ปลูกดอกไม้ 

             แต่เชื่อเถอะว่าเจ้าของบ้านส่วนใดจะชื่นชอบในการปลูกแต่ไม่ค่อยชื่นชอบในการดูแลรักษาทรัพย์เท่าไหร่เพราะคนส่วนใหญ่มักจะมีการปลูกต้นไม้ไม้ดอกไม้ประดับแล้วก็พวกเขาจะทำได้อย่างมากก็เพียงแค่เพียงดินเล็กๆน้อยๆหรือไม่ก็เป็นการรดน้ำต้นไม้เช้าเย็นแต่ถ้าจะให้มาตัดตกแต่งกิ่งตัดหญ้าแล้วเราก็นับว่าเป็นงานหนักมากเลยทีเดียว

              ดังนั้นบ้านส่วนใหญ่ที่มีการปลูกหญ้าเป็นสนามหญ้าปลูกต้นไม้เป็นรั้วรอบบ้านส่วนมากแล้วจะต้องมีการจ้างช่างสวนมาทำการตัดตกแต่งกิ่งต้นไม้และตัดหญ้าให้เพื่อความสวยงามและธุรกิจการตัดแต่งกิ่งและทำสวนนี่เองที่จะทำให้มีรายได้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านส่วนใหญ่ในหมู่บ้านที่มีราคาสูงตั้งแต่ 5  ล้านขึ้นไป 

          ในโครงการของหมู่บ้านใหญ่ใหญ่ มักจะมีคนที่คิดเริ่มทำธุรกิจจัดสวนตกแต่งสวนเอาไว้เพราะหมู่บ้านใหญ่ๆคนที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านส่วนมากจะไม่ค่อยมีเวลาทำเองดังนั้นจึงมักจะจ้างคนสวนมาทำสวนให้ซึ่งนี่เองที่จะทำให้ธุรกิจทำสวนกลับมาบูมอีกครั้งหนึ่งในช่วงปี 2021 นั่นเอง 

  สำหรับการทำธุรกิจทำสวนไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างไรเพียงแค่คุณมีอุปกรณ์ทำสวนนั่นก็คือรถตัดหญ้าและกรรไกรสำหรับตัดแต่งกิ่งต้นไม้ถุงดำสำหรับใส่เศษด้านหลังจากที่ตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วไม้กวาดสำหรับเอาไว้กวาดใบไม้เพียงเท่านี้อุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นนี้เองที่จะทำให้คุณมีรายได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว

     เพราะบ้านหลังหนึ่งคุณสามารถที่จะเรียกเก็บค่าจัดสวนนั้นได้ตั้งแต่ 500 บาทถึง 1000 บาทเลยทีเดียวในแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับว่ามีสนามหน้าบ้านกว้างมากแค่ไหนมีหญ้าขึ้นรกมากแค่ไหนก็คิดตามปริมาณวันนึงตัดได้ประมาณ 3-4 หลังหากทำทานทุกวันก็สามารถสร้างรายได้ได้มากหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนโดย.    สล็อต ยิงปลา ฝากขั้น ต่ำ 100