แคมเปญใหม่ของ ททท. ไทยพร้อมเที่ยว..มั่นใจไทยเที่ยวได้ 

        แคมเปญใหม่ของ ททท. ไทย  สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิคในประเทศไทยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นละรอบแต่ถึงแม้ว่าจะยังคงมีการระบาดอยู่แต่ความเชื่อมั่นเรื่องความเกี่ยวกับเรื่องของการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสก็ยังคงต้องทำอยู่  ซึ่งทางด้านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเองก็ออกมาสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนโดยเฉพาะในฤดูกาลท่องเที่ยวแบบนี้

        ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยหวังจะให้สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยนั้นมีประชาชนออกไปท่องเที่ยวกันเหมือนอย่างเมื่อก่อนจึงได้มีแนวความคิดที่จะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยโดยมีการผุดแคมเปญใหม่ขึ้นมาซึ่งแคมเปญนี้มีการตั้งชื่อว่าไทยพร้อมเที่ยว..มั่นใจไทยเที่ยวได้   สำหรับโครงการที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่ออกแคมเปญใหม่ล่าสุดมานี้นั้นและมีกำหนดการเริ่มโครงการตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนเมษายนนี้  

        สำหรับโครงการนี้ทางด้านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและผู้ประกอบการที่มีธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยด้านสุขภาพอนามัยของประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยวรวมถึงด้านเจ้าของธุรกิจอีกด้วย  ซึ่งถ้าหากประชาชนเกิดความมั่นใจว่าการไปเที่ยวจะไม่ติดเชื้อไวรัสโควิดก็จะสามารถเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวได้แล้วเศรษฐกิจการท่องเที่ยวก็จะกลับมาดีขึ้นนั่นเอง 

        สำหรับการระบาดของไวรัสโควิดนั้นมีการระบาดไปทั่วโลกซึ่งทุกประเทศทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทบเหมือนกันหมดด้วยผลกระทบที่ได้รับมากที่สุดคือผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจและสังคมโดยนับตั้งแต่การระบาดของไวรัสโควิช- เกิดขึ้นในประเทศไทยนั้นทำให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยนั้นลดลงเป็นอย่างมากเรียกได้ว่าตกต่ำในรอบหลายๆปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้

          เพราะการท่องเที่ยวที่เปิดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางมาเที่ยวในประเทศไทยนั้นต้องหยุดชะงักลงในขณะที่การท่องเที่ยวในประเทศไทยนั้นก็ไม่ได้ดีเลย จำนวนนักท่องเที่ยวที่มีการเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแล้วมีการเข้าพักตามโรงแรมนั้นลดลงเหลือแค่ 0-5 เปอร์เซ็นต์  

          ซึ่งเป็นเปอร์เซ็นต์ที่น้อยมากเลยทีเดียวดังนั้นหากไม่มีการไปกระตุ้นให้ประชาชนเกิดความมั่นใจว่าสามารถออกไปเที่ยวได้และปลอดภัยจากการระบาดของไวรัสโควิดเศรษฐกิจการท่องเที่ยวก็จะไม่ยอมกลับมาดีขึ้นได้นั้นเองดังนั้นทางด้านการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงจำเป็นที่จะต้องมีการกระตุ้นประชาชนเพื่อให้หันออกมาเที่ยวกันในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนี้เพื่อที่จะได้ให้เศรษฐกิจการท่องเที่ยวนั้นกลับมาเป็นปกติในเร็ววัน 

          ในขณะนี้ธุรกิจที่มีความเกี่ยวพันเกี่ยวกับเรื่องของการท่องเที่ยวนั้นได้รับผลกระทบอย่างหนักไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสายการบินหรือพวกรีสอร์ทโรงแรมต่างๆเรียกได้ว่าไม่สามารถที่จะดำเนินการธุรกิจต่อไปได้เลยทีเดียวดังนั้นจึงต้องออกแคมเปญเพื่อสนับสนุนให้ประชาชนออกมาท่องเที่ยวและสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนเพื่อที่ธุรกิจการโรงแรมและรีสอร์ทรวมถึงสายการบินจะได้กลับมาเปิดธุรกิจได้เหมือนเดิม

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.    www.ufabet.com ลิ้งเข้าระบบ