โควิด-19 พ่นพิษ หุ้นนิเคอิ ของญี่ปุ่นดิ่งล่าสุดปิดตลาดหุ้นติดลบนักลงทุนเป็นกังวล อย่างหนัก

         โควิด-19 พ่นพิษ หุ้นนิเคอิ   สถานการณ์ของประเทศญี่ปุ่นในปัจจุบันนั้นไม่ได้แตกต่างจากประเทศไทยเลยเพราะประเทศญี่ปุ่นมีการกลับมาระบาดของไวรัสโควิตใหม่อีกครั้งหนึ่งซึ่งในขณะนี้ทางการของประเทศญี่ปุ่นนั้นพยายามอย่างยิ่งที่จะมีการป้องกันการแพร่ระบาดด้วย

ยังมีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนยังคงต้องมีการสวมใส่หน้ากากอนามัยและใช้ชีวิตแบบเว้นระยะห่างกันรวมถึงยังมีการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องแต่การแพร่ระบาดก็ยังคงกลับมารุนแรงอยู่เหมือนเดิม

         ซึ่งการระบาดของไวรัสโควิตในครั้งนี้ส่งผลให้นักลงทุนนั้นค่อนข้างมีความวิตกกังวลเป็นอย่างมากว่าสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิช- จะส่งผลทำให้ดัชนีนิเคอิของตลาดหุ้นในประเทศญี่ปุ่นนั้นดิ่งลงเหวมากขึ้นกว่าเดิมเพราะหลังจากที่เริ่มมีการระบาดของไวรัส covid ดัชนีนิเคอิของหุ้นของประเทศญี่ปุ่นเมื่อเวลาปิดตลาดนั้นก็มักจะติดลบอยู่บ่อยครั้งนั่นเอง 

        มีการเปิดเผยออกมาจากสำนักข่าว   NHK สำนักข่าวที่จะดูแลข้อมูลข่าวเกี่ยวกับเรื่องของหุ้นโดยตรงได้เข้าไปดูข้อมูลในตลาดหุ้นจะเห็นว่าในขณะนี้นั้นหุ้นของญี่ปุ่นนั้นมีการตกลงมากและชนิดลดลงเรื่อยๆ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ดัชนีนิเคอิเท่านั้นที่ตลาดติดลบแม้แต่ดัชนีแนะนำก็ตกลงเช่นเดียวกัน

ซึ่งการตกของหุ้นนั้นมีผลเพียงแค่ช่วงข้ามคืนเท่านั้นโดยหลังจากที่ปิดตลาดแล้วพบว่าหุ้นนิเคอินั้น  ตกลงมาสูงถึง 900 9 จุดหรือถ้าหากจะคิดความเสียหายเป็นเปอร์เซ็นต์แล้วเราก็ได้รับความเสียหายถึง 3 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

         อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานการณ์ของหุ้นนิเคอินั้นลดลงเรื่อยๆทำให้นักลงทุนต่างก็พร้อมกันที่จะเทขายหุ้นที่ตนเองมีอยู่กันในขณะนี้เพราะไม่อยากต้องเผชิญกับภาวะความเสี่ยงของการผันผลของตลาดหุ้นสำหรับในขณะนี้เรียกได้ว่าตลาดหุ้นของญี่ปุ่นนั้นกำลังอยู่ในขั้นวิกฤตเพราะนอกจากหุ้นจะตกแล้วนักซื้อหุ้นทั้งหลายหรือนักเลงหุ้นทั้งหลายก็ยังทยอยขายหุ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

        นอกจากดัชนีหุ้นนิเคอิจะถูกทยอยขายและมีการลดลงอย่างต่อเนื่องแล้วคนอื่นๆก็มีการลดตัวลงตามมาตามหุ้นนิเคอิด้วยเช่นเดียวกันซึ่งในขณะนี้หุ้นอื่นที่เป็นของประเทศในแถบเอเชียนั้น  นักลงทุนต่างก็มีการพยายามเทขายอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว  

         ส่วนทางด้านการแพร่ระบาดของไวรัสโควิคในประเทศญี่ปุ่นนั้นเรียกได้ว่ามีการระบาดอย่างหนักในประวัติการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาซึ่งในขณะนี้มีผู้ป่วยเป็นจำนวนมากที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจโดยในขณะนี้ทางการประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศภาวะฉุกเฉินในตัวเมืองใหญ่ๆแล้วไม่ว่าจะเป็นที่กรุงโตเกียวหรือที่โอซาก้ารวมถึงที่เกียวโตและเฮียวโงะและฟูโอกะ รวมถึงไอชิ  สำหรับการประกาศสภาวะฉุกเฉินในครั้งนี้นั้นจะมีการใช้ไปจนถึงสิ้นเดือนเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนโดย.    ufabet ฝาก-ถอน เอง